5 สุดยอดเทคนิคปรับเว็บไซต์เพิ่มยอด Traffic

5 สุดยอดเทคนิคปรับเว็บไซต์เพิ่มยอด Traffic 

 

 การทำธุรกิจค้าขายในปัจจุบัน การเน้นไปที่คุณภาพของสินค้าและบริการอาจจะยังไม่เพียงพอ เพราะนอกจากชื่อเสียงในโลกออฟไลน์แล้ว การมีตัวตนเป็นที่รับรู้บนโลกออนไลน์ก็เป็นอีกเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน ด้วยเหตุนี้การสร้างเว็บไซต์จึงเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างตัวตนที่ว่า เพียงแต่ว่าเราจะทำยังไงเพื่อกระตุ้นและสร้าง Traffic บนเว็บไซต์ให้ผู้บริโภคทราบตัวตนของเราบนโลกออนไลน์ ถ้าคุณกำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่ไม่ต้องกังวล วันนี้เราขอเสนอ 5 เทคนิคเพิ่มยอด Traffic !

  1.   ปรับปรุงเว็บไซต์

   ปรับให้เว็บไซต์ของคุณเข้ากับทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ และสมาร์ตโฟน เพราะเมื่อไม่นานมานี้ Google ได้ทำการประกาศลดอันดับผลการค้นหาบนโทรศัพท์มือถือสำหรับเว็บไซต์ที่ไม่รองรับการใช้งานผ่านสมาร์ตโฟน เพื่อรับมือกับเรื่องดังกล่าวเราจึงควรทำ Responsive Website ที่ใช้งานได้ดีทั้งบนคอมพิวเตอร์และบนสมาร์ตโฟน ไม่อย่างนั้นคุณอาจสูญเสียโอกาสที่จะได้รับลูกค้าเพิ่ม

  1.   การใช้ Keyword

   การใช้ Keyword ที่ดี จะช่วยให้ผู้บริโภคค้นหาเว็บไซต์ของคุณบนเสิร์ชเอ็นจิ้นได้ง่ายขึ้น ทำให้ผู้บริโภครับรู้ตัวตน พบเห็นสินค้าหรือบริการของคุณ ช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ซึ่งการใช้ Keyword ที่ดี จะต้องมาควบคู่กับการสร้างคอนเทนต์ที่ดีด้วยเช่นกัน ทั้งสองอย่างนี้จะเป็นตัวหลักที่ทำให้เว็บไซต์ของคุณมียอด Traffic มากขึ้น

  1.   สร้างการสื่อสารทันทีด้วย Chatbots

   ได้มีการคาดการณ์ว่าภายในปี 2020 Chatbots จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการให้บริการผู้บริโภค ด้วยความสะดวกรวดเร็ว สามารถสร้างการโต้ตอบได้ในทันที ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งในด้านตอบปัญหาการใช้งาน นำเสนอข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่น หรือคอยรับความคิดเห็นจากผู้บริโภคเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขสินค้าหรือบริการอีกที ทั้งหมดนี้ทำให้ลูกค้าของคุณเกิดความสะดวกสบายและอาจก่อให้เกิดการซื้อหรือใช้บริการซ้ำอีกครั้ง

  1.   ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อโปรโมท

   การสร้างเว็บไซต์อย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอต่อการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ช่องทางโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook Instagram และ Twitter ก็เป็นช่องทางที่น่าสนใจในการสร้างการสื่อสารโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทำให้พวกเขาอยากซื้อสินค้าหรือบริการของเรา หรืออาจจะถึงขั้นก่อให้เกิดความภักดีในแบรนด์

  1.   รีมาร์เก็ตติ้ง

   นี่คือวิธีการเพิ่มยอด Traffic แบบเสียค่าใช้จ่าย ด้วยการทำรีมาร์เก็ตติ้งจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือผ่านการพบเห็นบ่อย ๆ ตามโฆษณาในหน้าเว็บไซต์ หรือช่วยโปรโมทสินค้า/บริการ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มยอดขายของคุณบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญยังช่วยสร้างการตอกย้ำให้คนจดจำแบรนด์ของคุณได้

   ที่ Spyder เรามีบริการ SEO ที่ช่วยคุณหา Keyword ที่ใช่ และบริการปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อเพิ่มยอด Traffic บริการ Performance Media สำหรับการทำรีมาร์เก็ตติ้งให้โดนกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ และบริการ Social Media สำหรับดูและจัดการแคมเปญต่างๆของคุณบนโซเชียลมีเดีย

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *